Gợi ý 2 cách nạp tiền Zingplay bằng thẻ điện thoại đơn giản tại nhà

Chuyển tiền vào Zingplay cho phép người chơi trải nghiệm nhiều tựa game thú vị. Chính vì vậy các hình thức giao dịch trên hệ thống này đang được nhiều người tìm kiếm, trong đó có cách nạp tiền Zingplay bằng thẻ điện thoại. Vậy người dùng có thể áp dụng cách này không? Ngoài ra còn hình thức nào khác? Hãy cùng doithe360.com tìm hiểu chi tiết nhé.

Nạp tiền vào Zingplay để làm gì?

Zingplay là một nền tảng giải trí thuộc quyền sở hữu của Game Studio North trực thuộc VNG phát hành. Cổng game này chính thức được ra mắt vào năm 2008 và nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi tham gia từ nhiều quốc gia trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam.

Nạp tiền vào Zingplay là cũng như các thể loại nạp game khác. Người chơi có thể nạp xu để mua những vật phẩm trong những tựa game mình yêu thích. Bạn có thể sử dụng xu trên bất cứ trò chơi nào tại hệ thống Zingplay như Đảo rồng, Khu vườn trên mây, Gunny, Võ Lâm Chi Mộng, Cờ tỷ phú, Cờ tướng, game bài Tiến lên,…


Zingplay cung cấp cho người chơi nhiều tựa game đặc sắc

Có thể nạp tiền Zingplay bằng thẻ điện thoại trực tiếp không?

Để trả lời câu hỏi này thì bạn hoàn toàn có thể nạp tiền Zingplay bằng thẻ cào điện thoại một cách trực tiếp. Tuy nhiên, cách này mất phí khá cao. Và trong thời gian hiện nay, cổng game này cũng đang dự kiến cắt bỏ phương thức nạp tiền bằng thẻ cào trực tiếp. Do vậy, để an toàn mà mức phí chiết khấu thấp thì tốt nhất bạn nên chọn nạp tiền thông qua một website trung gian.

Để hiểu kỹ hơn thì hiện nay người dùng có thể nạp tiền Zingplay thông qua ví điện tử hoặc thẻ ATM hoặc thẻ Zing. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ điện thoại sang 3 hình thức này để nạp tiền vào tài khoản của mình. Một đơn vị có thể thực hiện đổi tất cả các loại thẻ trên thị trường mà bạn có thể tham khảo chính là doithe360.com .

Đây là một website chuyên cung cấp dịch vụ đổi thẻ cho người dùng uy tín bậc nhất cả nước hiện nay. Mức giá chiết khấu khi đổi thẻ tại đây được đánh giá là vô cùng ưu đãi. Ngoài ra, khi rút tiền mặt, người dùng không mất thêm bất kỳ khoản phụ phí nào khác. Các hình thức rút tiền cũng được tích hợp nhiều loại ví điện tử như Momo, Zalo pay, Viettelpay và hệ thống ngân hàng rộng khắp cả nước như MB Bank, Vietcombank, Agrbank, ACB, SHB,….

Đối với người dùng muốn mua thẻ Zing tại doithe360.com còn nhận được ưu đãi giảm 10% giá trị thẻ cào. Cách thức thực hiện thì vô cùng đơn giản, thời gian nhanh chóng. Chính vì vậy, đây là điểm đến của nhiều người dùng khi có ý định sử dụng dịch vụ đổi, mua thẻ cào.

==>Xem thêm hướng dẫn:

Hướng dẫn 2 cách nạp tiền Zingplay bằng thẻ điện thoại tại nhà

Dưới dây là 2 cách nạp tiền Zingplay bằng thẻ điện thoại tại nhà nhanh chóng và vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần thực hiện theo các thao tác cụ thể sau:

Cách 1: Nạp tiền bằng SMS

Hiện nay thì phương pháp này vẫn còn nhưng nó đã được xem xét đến việc bị cấm. Do đó, cách này khá mạo hiểm, tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện nếu muốn. Bạn chỉ cần nạp tiền vào điện thoại sau đó tiến hành nhắn tin theo cú pháp “Zingxu (dấu cách) ZM (dấu cách) tên tài khoản” gửi 6769 hoặc 6569.

Trong trường hợp gửi 6769 thì hệ thống sẽ tự động trừ mức phí là 5.000 đồng đổi lấy 18 xu. Trong trường hợp gửi 6569 thì hệ thống sẽ tính phí 15.000 và được đổi lấy 55 xu.

Cách 2: Nạp tiền bằng phương pháp đổi thẻ cào

Với cách này thì người dùng có thể lựa chọn phương pháp đổi thẻ cào điện thoại thông qua website doithe360.com. Cụ thể các bước thực hiện nạp tiền như sau:

Bước 1: Mở tài khoản

Người dùng cần truy cập vào hệ thống chính thức của doithe360.com sau đó chọn ô “Đăng ký”. Màn hình sẽ hiển thị thông tin người dùng cần khai báo, sau khi đã hoàn tất thì bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” và đợi hệ thống xác minh.

Bước 2: Đổi thẻ cào

Bạn có thể chọn ô “Đổi thẻ cào” sau đó điền thông tin thẻ cào tương ứng. Sau đó, để chắc chắn, bạn cần kiểm tra lại thật kỹ các thông tin vừa nhập để đảm bảo yêu cầu đổi thẻ được hệ thống xác minh nhanh nhất. Với các trường hợp đổi thẻ sai thông tin sẽ bị hủy lệnh ngay lập tức.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản hoặc mua thẻ Zing

Tại bước này thì bạn cần chọn một trong hai cách sau:

Mua thẻ Zing: Bạn cần bấm vào ô “Mua thẻ cào” sau đó chọn mệnh giá và loại thẻ Zing phù hợp. Để xác nhận, bạn cần chọn “Mua thẻ cào”, hệ thống sẽ tự động trừ và hiện thông tin thẻ Zing đã mua cho bạn sử dụng.


Chiết khấu mua thẻ Zing tại doithe360.com cực hấp dẫn

Rút tiền về tài khoản, ví điện tử: Bạn cần chọn ô “Rút tiền” sau đó chọn hình thức và điền thông tin tài khoản cùng mệnh giá tiền muốn rút sao cho phù hợp. Chỉ sau vài phút xử lý, bạn có thể kiểm tra tài khoản ngay lập tức.

Cuối cùng, người dùng cần vào ZingPlay và liên kết cũng như nạp thẻ nếu có thẻ Zing. Hoặc bạn nạp tiền trực tiếp từ ví điện tử, tài khoản ngân hàng vào hệ thống đều được chấp nhận.


Nạp thẻ Zing tại Zingplay

Trên đây là cách nạp tiền Zingplay bằng thẻ điện thoại uy tín với chiết khấu cực thấp cho người dùng tham khảo. doithe360.com cho phép người dùng thực hiện nhiều giao dịch chuyển đổi giữa các loại thẻ game, thẻ điện thoại hoặc rút về tiền mặt. Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn lựa chọn mỗi khi muốn mua hoặc đổi thẻ cào giá rẻ.

Ngày đăng: 2023-05-26 18:42:01
  • Đã xem: 299
Chat với Admin
Chat Ngay