Mách bạn cách đổi thẻ cào sang MBBank dễ thực hiện

MBBank là một trong những ngân hàng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đi bất kỳ đâu, bạn cũng có thể gặp nhiều người dùng tài khoản của ngân hàng này. Vậy tại sao nó lại được nhiều người sử dụng đến vậy? Có cách nào để đổi thẻ cào sang MBBank hay không? Hãy cùng doithe360.com khám phá ngay.

Tại sao nhiều người dùng lựa chọn MB Bank?

Trước khi đi vào nội dung cách đổi thẻ cào sang ngân hàng mbbank thì dành ít phút tìm hiểu xem tại sao ngân hàng mbbank lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé. Chắc hẳn bạn đã từng không ít lần nghe qua cái tên ngân hàng quân đội hay MB Bank đúng không nào? Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao mọi người lại thích sử dụng các dịch vụ tại đây chưa? Lý do cụ thể là:

  • Cho phép mở tài khoản online khi chỉ từ 16 tuổi: Đây là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam cho phép trẻ thành niên từ 16 tuổi trở đi đăng ký online. Nhiều ngân hàng hiện nay đã đưa ra những quy định cho phép trẻ vị thành niên đăng ký mở tài khoản. Tuy nhiên đều phải trực tiếp tại các chi nhánh, không được phép mở online. Đây cũng chính là điểm cạnh tranh của MB Bank so với những đơn vị khác. 
  • Không mất phí giao dịch: Cho đến thời điểm hiện nay, ngân hàng này vẫn cho phép người dùng giao dịch chuyển tiền miễn phí.
  • Có dịch vụ thông báo miễn phí: Đối với những thành viên không muốn chi trả một khoản tiền hàng tháng cho dịch vụ thông báo thì ngân hàng MB cho phép người dùng sử dụng dịch vụ thông báo miễn phí. Tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện khi người dùng truy cập mạng.
  • Có dịch vụ đăng ký nhận tin nhắn SMS: Đối với dịch vụ này thì người dùng phải trả 11k đồng một tháng – con số khá thấp so với nhiều ngân hàng hiện nay.

Tài khoản ngân hàng MB Bank đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn

Có thể đổi thẻ cào sang MBBank trực tiếp không?

Hiểu được sự tiện lợi của nó, nhiều người dùng đã tin tưởng và lựa chọn MB Bank cho những giao dịch của mình. Lúc này, một thắc mắc lại được sinh ra chính là thành viên có thể nạp tiền vào MB Bank bằng thẻ cào điện thoại hay không? Theo thông tin được ngân hàng này đăng tải thì người dùng không thể sử dụng thẻ cào để nạp tiền vào tài khoản MB. 

Hiện nay chỉ có 2 cách giúp bạn nạp tiền vào MBBank chính là mang tiền đến chi nhánh gần nhất để gửi tiền và chuyển khoản từ tài khoản khác vào. Với cách đầu tiên, người dùng sẽ không thể nào sử dụng thẻ cào được. Tuy nhiên, với cách thứ hai thì hoàn toàn có thể. Bạn có thể thực hiện đổi thẻ cào ra tiền mặt thông qua một website trung gian sau đó chuyển tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Nên thực hiện đổi thẻ cào sang MBBank ở đâu?

Hiện nay, người dùng có thể tham khảo doithe360.com, một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào sang MBBank hay nhiều ngân hàng, ví điện tử khác. Website đổi thẻ này được đánh giá khá cao về mức độ uy tín cũng như thái độ phục vụ, giải quyết khi gặp vấn đề. 

Ngoài ra, một điểm đặc biệt khi đổi thẻ tại doithe360.com chính là người dùng sẽ được hưởng mức chiết khấu cực thấp. Phí đổi thẻ chỉ từ 9%, áp dụng cho các loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Bạn cần chuyển thẻ điện thoại sang tiền tài khoản sau đó rút về MB Bank.

Xem thêm: Cách kiểm tra thẻ cào đã được nạp hay chưa?


doithe360.com là địa chỉ đổi thẻ cào uy tín, phí thấp nhất thị trường

Cách đổi thẻ cào sang MB Bank tại doithe360.com

Ngay sau đây, hãy cùng đến với cách nạp tiền vào MB Bank bằng thẻ điện thoại đơn giản nhất tại doithe360.com nhé. Các thao tác cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Để nạp tiền MB Bank bằng thẻ cào thành công trước tiên người dùng cần đăng ký tài khoản tại đây. Bạn cần tìm và truy cập vào đúng hệ thống của dichvudoithe.com. Sau đó chọn ô “Đăng ký” rồi điền các mục liên quan đến thông tin cá nhân. Khi hoàn thành mẫu hỏi, bạn chọn “Đăng ký” để gửi đi.


Đăng ký tài khoản doithe360.com.

Bước 2: Đổi thẻ cào sang tiền mặt/ tài khoản ngân hàng

Người dùng vào “Đổi thẻ cào sang tiền mặt”, hệ thống sẽ tự động hiển thị các nội dung liên quan đến thẻ cào bạn muốn đổi như mệnh giá, loại thẻ, số seri, mã thẻ. Thành viên cần lựa chọn và khai báo thông tin thẻ cào chính xác để thuận tiện cho quá trình xác minh. Để xác nhận thông tin, bạn cần chọn ô “Gửi thẻ cào” và đợi hệ thống phê duyệt.

Bước 3: Rút tiền vào tài khoản MB

Bước cuối cùng của công cuộc đổi thẻ cào sang MBBank chính là rút tiền vào tài khoản.


Người dùng bấm vào “Rút tiền” rồi chọn và điền thông tin tài khoản MB của mình. Sau đó bạn cần nhập mệnh giá và chọn “Xác nhận” để hoàn tất quá trình nạp tiền vào tài khoản MBBank bằng thẻ cào này. 

Trên đây là các bước chi tiết về cách đổi thẻ cào sang MBBank tại doithe360.com. Nếu bạn đang sở hữu những chiếc thẻ game, thẻ điện thoại muốn đổi sang tiền mặt ngân hàng hay một loại thẻ khác thì có thể tham khảo ngay các bài viết phía dưới nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn 10 cách tăng like Fanpage Facebook miễn phí nhanh nhất uy tín, nhanh chóng

Ngày đăng: 2023-05-26 18:37:24
  • Đã xem: 572
Chat với Admin
Chat Ngay